rất nhiều rất nhiều thứ

Tâm trạng đang không tốt nên làm cái gì cũng thấy nát bét :))))

 

Phản ứng đầu tiên của mình chắc là cáu. Không phải cáu vì Seungyoon hẹn hò. Cáu vì một cái ảnh chắc chắn chụp từ khá lâu rồi, nhưng nhất định phải đăng vào lúc này, vào hôm nay, còn gắn tag kỷ niệm, hệt như trêu ngươi. Mọi người sẽ không tưởng tượng được trong đầu mình nghĩ đủ tình huống xấu nhất như nào đâu: báo chí, các diễn đàn lập tức lên bài, đến tai công ty, công ty không chịu lập tức phản hồi hoặc trả lời kiểu ỡm ờ, live WINverse tối sẽ gượng gạo bao nhiêu, Kang Seungyoon sẽ lại lên tiếng xin lỗi dù chẳng làm gì sai hết, thậm chí kinh khủng hơn là live sẽ bị hủy hoặc không có sự tham gia của Seungyoon.

Cái sự bực bội bất lực đấy nó đã át hết cả cái khác rồi, nên nếu có ai bảo mình toxic với tiêu cực thì mình nhận thôi chứ chẳng biết thế nào hết. Đến mức mà giờ là nửa đêm rồi, mình vẫn nơm nớp lo Seungyoon đọc tin chưa, Seungyoon sao chưa đăng gì lên WINverse sau live, không phải bình thường sau live kỷ niệm vẫn sẽ đăng à, Seungyoon có nghĩ ngợi gì không, không bị công ty bị staff gọi tới chứ.

 

Nói thật lòng thì mình không phải là một đứa có thể chấp nhận bias hẹn hò một cách ngay lập tức được, thậm chí câu chúc mừng nhé mình cũng sẽ không bao giờ có thể lập tức gõ ra nhẹ tênh như thế. Dù cho mình với Seungyoon và WINNER là kiểu fan em gái đi chăng nữa, dù cho lâu lâu mình lại cằn nhằn rằng yêu đương đi các ông, mình cũng sẽ không thể lập tức chấp thuận dễ dàng như vậy được. Không đến nỗi tuyệt vọng kiểu “cất poster”, nhưng tuyệt đối không phải thứ cảm giác dễ chịu gì. Ai dám nói làm fangirl sẽ chưa từng một chút mộng mơ chứ. Nên sự thật là cái cảm giác không tốt đấy đeo đẳng mình cả tối nay, thành ra nhìn cái gì cũng khó chịu, làm cái gì cũng không xong.

Mình chẳng gần Seungyoon như fan Hàn hay fan ở Hàn để mà biết mọi thứ thấy mọi thứ, mình cũng chẳng theo Seungyoon ngót nghét đến cả chục năm ròng. Mình chỉ là một Kkangstan bình thường, không phải kiểu khăng khăng oppa phải độc thân cả đời, nhưng vẫn sẽ có thể cảm thấy không tốt lắm. Dĩ nhiên đến phút cuối cùng mình cũng chỉ mong Kang Seungyoon hạnh phúc, mẹ bạn ấy tuổi cũng cao, mà bạn ấy đã vất vả quá nhiều rồi.

 

Tơ vò chia ba, một phần cho tối nay, còn hai phần sẽ dành ngày chính Kang Seungyoon, hoặc chí ít là công ty, lên tiếng. Mình vẫn muốn giữ quan điểm sẽ tin những gì từ Seungyoon thôi, và chuyện ngày hôm nay coi như sẽ giống như những lần đọc rumor trên các trang/group rumor mà thỉnh thoảng rảnh rỗi quá mình vẫn làm. Nhưng nhìn tình hình chiều với tối đến giờ, có lẽ là chỉ mình với một hai người bị tiêu cực căng thẳng quá thôi nhỉ, còn cả fandom ai cũng vui với chúc mừng vậy mà, thiếu nốt bước gọi chị dâu em dâu thôi.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.