#DearMTomorrow #DearMToday

Cho Dear. M, cho Cha Minho, cho diễn viên Jeong Jaehyun.

 

Vẫn còn nhớ một năm rưỡi trước, cách thời điểm họp báo phim và radio quảng bá chỉ còn 1-2 ngày, KBS lên thông báo hủy chiếu Dear. M, trong sự bàng hoàng của tất cả, kể cả mình. Mình nhớ khi đó đã rất sốt ruột mà nói với bạn mình là, có phải bị hại rồi không, chứ sao lại sát ngày đến như thế.

Tiếp nối là những ngày tháng chờ đợi, lại hy vọng, lại chờ đợi, lại thất vọng. Khi KBS đưa cái tên Dear. M vào bio kèm chữ “soon”, mình đã mong ngóng bao nhiêu. Thậm chí là những tờ chụp mờ nhòe người ta bảo là rumor tháng này tháng kia sẽ lên sóng, mình cũng bất chấp mà tin vào. Nhưng tất cả cũng hóa bằng không, KBS xóa Dear. M khỏi bio, và rumor trên giấy thì mãi là rumor. Những tưởng nỗi đau về Dear. M sẽ được tạm xoa nguôi khi Jaehyun nhận phim mới, chúng mình đã hồ hởi, đã háo hức, đã mong ngóng ngày Jaehyun giải thích lý do nhận phim này. Và rồi lại thêm một lần nữa, người đón nhận tin bảo hủy phim là Jaehyun và fans Jaehyun, rơi vào tuyệt vọng hết lần này đến lần khác cũng là Jaehyun và fans Jaehyun.

Những lần chia sẻ qua fancall của Jaehyun về khoảng thời gian đó, hay cả sự ra đời của Lost. Những mệt mỏi dai dẳng mà chỉ JHs nói được với nhau. Cuối cùng đã có thể đáp đền bằng một tin Dear. M sẽ được chiếu, cuối cùng đã có thể nói với Jaehyun rằng bọn mình rất mong chờ Cha Minho, cuối cùng đã có thể nhìn thấy Jaehyun mỉm cười và tự nhắc đến vai diễn đầu tiên này.

Giống như là mơ ấy. Khi mọi người trend hastag với nhau rằng ngày mai chiếu Dear. M rồi, vẫn cảm thấy như là không có thật. Có lẽ việc phải chờ đợi một thời gian dài đến như vậy, và vui sướng lẫn mong ngóng sẽ thành sự thật chỉ trong chưa tới 24 tiếng nữa, khiến cho cơ chế phản xạ của cảm xúc chưa kịp phải định hình như thế nào.

 

Thú thực thì như mình từng nói đâu rồi nhỉ, không biết đã nói ở đây chưa, rằng mình là người khá kỹ tính khi xem phim. Bởi vì mình thích làm phim lắm, ước mơ cả đời của mình là được tham gia ekip làm phim. Mình thích được xem thật chậm và đánh giá kỹ lưỡng màu phim, góc máy góc hình, ánh mắt của diễn viên, biểu cảm của diễn viên, lời thoại được ghi được đọc. Càng là người mình thích, mình sẽ càng cẩn trọng kỹ càng trong việc đánh giá chủ quan. Mình sẽ không chê bias đâu, mình lại càng không nỡ đọc ai chê bias rồi, nhưng tự cá nhân mình sẽ rất lý trí trong việc đánh giá, và thang đánh giá của mình thì chưa bao giờ phân ra idol đá sân hay diễn viên được đào tạo từ đầu cả, mà chỉ có diễn như nào thôi =)))) nên có lẽ một phần cho sự lo lắng của mình cũng là từ cái tính này. Không phải là mình không tin Jaehyun, mình luôn có niềm tin vào tất cả bias của mình sẽ làm tốt, mình chỉ không muốn cái tính dở hơi này sẽ ảnh hưởng đến việc tận hưởng bộ phim đầu tiên của Jaehyun thôi, giống như cách đây nửa năm mình đón nhận Snow Drop vậy.

 

Nhưng không sao, Jaehyun sẽ làm tốt mà. Việc trông chờ SM quảng bá cho bộ phim này là điều không thể rồi :))))) nhưng thật mừng vì fans của Jaehyun ở khắp nơi đã cực kỳ chủ động trong việc quảng bá Dear. M, quảng bá cho diễn viên Jeong Jaehyun của chúng mình. Hy vọng với sự tiếp thêm sức mạnh này, Cha Minho sẽ có khởi đầu thật tốt.

Mong tháng Bảy này chúng ta sẽ cùng trải qua bằng tận hưởng và hạnh phúc. Một lần nữa, mừng vì cuối cùng chúng mình đã gặp được nhau, Cha Minho.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.