My thoughts will echo your name, until I see you again

đã định cố để quên hôm nay là ngày gì rồi, mà cái hiện thực chưa đến năm phút của anh cOn cƯnG sM hOàNg tỬ hỆ tHốNg nó đập vào mặt =))))))

 

mình vẫn luôn nghĩ việc vì sao vấn đề Cha Minho nó là cái dằm đau của mình và của JHs đến thế. nó không chỉ nằm ở là vai diễn. nó là vai diễn đầu tiên, nó là kỳ vọng suốt hơn nửa năm, nó là 4 tháng vầy trong những ngày lạnh nhất Seoul, chạy lịch trình đến mỗi ngày chỉ ngủ 4 tiếng, uống café đến không ngủ được vì tim đập nhanh, Tết không được về nhà, sinh nhật cũng ở đoàn phim. Jeong Jaehyun đã bỏ qua rồi, nhưng mình thì không bỏ được. khi mà thời gian đến ngày chiếu khi đấy còn đúng 4 ngày, tất cả đã trông chờ cho họp báo đầu tiên, lịch trình quảng bá đầu tiên với tư cách diễn viên, tập phim đầu tiên. một khi sự kỳ vọng đặt lên đến đỉnh điểm và rơi trong chớp mắt, sự hụt hẫng đấy không thể một hai ngày mà đi qua được.

mình đã nghĩ nếu có được Im Hyunbin, cái dằm Cha Minho của mình sẽ bớt đau đi thôi. ừ, nếu chúng mình có được Im Hyunbin, JHs không phải khóc vật lên như thế. nhưng cái niềm vui của bọn này còn chưa tới được một tháng. thông tin bị hủy còn chẳng được thông báo chính thức mà phải nghe qua báo đài.

 

mình chả phải con ưa bán thảm gì. việc nghe đồn Jaehyun mem hot nọ kia làm mình nghĩ ối giời cuối cùng chân chính được stan hoàng tử rồi, nhưng hoàng tử này nó lạ lắm =)))))) 2021, JHs chúng nó mất Cha Minho chỉ trong vòng 4 ngày, mất Im Hyunbin chưa đến một tháng, và già nửa năm nhìn bias nằm nhà chăm cây. Và giờ là sắp hết tháng 2 của 2022, không một thông tin gì mới, content bị cắt, kiềm chế tài nguyên kiềm chế hình tượng mà nghĩ mệt không muốn nói nữa.

.

jeong jaehyun can forgive, but we can’t.

and still hope to see you again, cha minho.

 

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.