random random random

Chuyện đi vote hastag sinh nhật cho Jaehyun.

 

FJjA4b2aIAIOxxF

 

Bình thường với Seungyoon hay mấy bố WINNER thì chỉ cần vote giữa 3-4 cái thôi, giờ các chị Valentines quốc tế chơi cho đến hơn chục cái, không khác gì đánh đố con Thiên Bình như em cả =))))) Nhưng các chị cho chọn 4 cái, nên giờ sẽ là 4 cái mình đã chọn, hi vọng ít nhất có được 1 cái vào vòng trong =)))

 

26thValentinesWithJaehyun

Cái này kiểu basic đơn giản nhất rồi, và đầy đủ nữa. 26 là tuổi của Jaehyun tính theo tuổi Hàn, Valentines là sinh nhật bạn đồng thời cũng như một cái “iconic” của riêng bạn. Cho nên với một hastag để đẩy trend, càng đơn giản càng dễ đẩy.

 

PrinceJaehyunDay

Cái này thì, ừm vì Jaehyun hay được gọi là Hoàng tử mà, chưa kể mình luôn gọi bạn ấy là hoàng tử xé sách bước ra của đời mình nữa =))))) PrinceJaehyunDay, ngày của hoàng tử, mà hoàng tử là của riêng chúng mình, nghe thế nào cũng thấy ngọt cả =))))

 

IWantToStayWithJaehyun

Cái này chắc mình thích nhất =)))) Đây là câu lấy từ lyrics LOST của Jaehyun, bài hát do Jaehyun tự sáng tác tự chắp bút viết lời tự cầm mic biểu diễn, với sân khấu được bày trí theo idea của Jaehyun, từ cái giường kê cho đến cái background phía sau. Một thứ thuộc về Jaehyun hoàn toàn, một điểm nhấn quan trọng đối với idol Jaehyun, một bằng chứng cho khả năng có thể solo của Jaehyun. Vì vậy, rõ ràng nó hoàn toàn xứng đáng được mang lên thành một hastag kỉ niệm chho sinh nhật thứ 26, với hy vọng sẽ được đón nhận nhiều hơn những sản phẩm từ bạn ấy trong tuổi mới.

 

JAEHYUNAllRounderDay

Cái này thì chắc là ích kỷ của mình =))))) Khi quá nhiều người thích ý kiến ý cò về cái danh allrounder của Jaehyun, cho rằng fans Jaehyun tự cao tự đại về idol mình, trong khi Melon là bên nhắc cái tên allrounder này 2 lần, và thành viên trong nhóm là Mark và Jungwoo cũng đều từng nói Jaehyun giống như allrounder của cả nhóm. Valentines hoàn toàn chỉ đang nhắc lại bằng tất cả tự hào đối với Jaehyun, nhưng nếu thích ý kiến ý cò quá, thì tội gì không mang cái tên allrounder này đi phủ sóng trending ngay ngày tình yêu nhỉ đúng không =))))))

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.