PASSAGE – Dẫn lối

Nếu [PAGE] đưa người nghe lật giở câu truyện mười năm của Kang Seungyoon thông qua mười hai ca khúc. Thì [PASSAGE] trở thành hành lang dẫn lối người xem khám phá thế giới của bạn bằng những sân khấu cực chỉn chu và mãn nhãn.

Con người thì luôn tham lam, mình nghĩ như thế đấy.

Lúc Seungyoon chưa solo, mình kiểu nghĩ cần một bài để hát cùng Mưa và Bản Năng trong concert là được rồi. Đến khi có Gió, thì nhất nhất phải đòi bằng được một album solo, một album thể hiện màu sắc của Seungyoon rõ ràng nhất. Ôm PAGE trong tay, liền mơ đến sân khấu thuộc về riêng bạn, mơ ngày bạn đứng trên sân khấu đó, hát những ca khúc của riêng bạn.

 

Cuối cùng thì giấc mơ cũng không còn là mơ nữa.

 

Nếu [PAGE] đưa người nghe lật giở câu truyện mười năm của Kang Seungyoon thông qua mười hai ca khúc. Thì [PASSAGE] trở thành hành lang dẫn lối người xem khám phá thế giới của bạn bằng những sân khấu cực chỉn chu và mãn nhãn.

 

“Bài hát mở đầu là It Rains, bài hát đầu tiên mình ra mắt dưới trướng YG, và tiếp sau đó là IYAH từ solo album của mình. Mình dự định muốn cho mọi người thấy con đường mình đã bước qua cho đến giờ, nên hãy đón chờ nhé.”

Seungyoon giỏi nhất kể chuyện qua lời hát, thì hôm nay là bạn kể chuyện qua sân khấu. Gần ba tiếng đồng hồ, tất cả các cột mốc làm nên một Kang Seungyoon ngày hôm nay, giỏi giang và tỏa sáng đứng trên sân khấu của concert solo, đều được tái hiện lại. Mình đã bất ngờ bao nhiêu khi nghe lại WILD AND YOUNG, đã bồi hồi lại buồn cười nhìn bạn hát lại STEALER sau 8 năm chưa hề lật lại, cái che mặt giả bộ ngại ngùng khi tới câu “Đồ ngốc Kang Seungyoon.” Mình đã vỡ òa khi cuối cùng đã được nghe bạn hát YOU, bài OST của bạn mà mình thích nhất. Cả GOLDEN SLUMBER, Drifting Part và Bounce tái hiện lại vị KING của KOMS ngày ấy, và Begin Again với chị GUMMY.

“Cậu ấy luôn là một cậu trai ngoan ngoãn và tử tế, cho nên từ hồi cậu ấy còn trẻ, tôi đã muốn theo dõi cậu ấy rồi… Cậu ấy trưởng thành, trở thành một nghệ sĩ giỏi giang và tuyệt vời thế này, cảm thấy thật mừng khi có thể dõi theo cậu ấy như thế. Hãy tiếp tục ủng hộ cậu ấy nhé.”

Thực sự lúc nghe giọng GUMMY, mình đã hét luôn ấy =)))) vì bất ngờ quá ấy =)))) từ một stage biểu diễn đường phố trên show, Seungyoon đã có thể mời tiền bối tới concert của riêng mình, phải nói cậu trai nhà mình phải giỏi giang và được quý mến nhiều đến thế nào chứ.

 

“Quay lại cánh gà và nghỉ ngơi chút đi, cậu đang mất giọng vì nói nhiều quá đấy.”

Kiểu vẫn biết tài ăn nói của Seungyoon khi dẫn dắt giỏi lắm rồi, nhưng hôm nay bạn ấy phát huy nó với 400 công suất luôn ấy. Miệng tía lia rất nhiều, nói chuyện cuối cùng đã được gặp Inseo như nào, nhắc mãi đến các bạn ngồi xem online ở nhà, cả mấy chuyện nhỏ nhỏ kiểu cái kính này ban đầu là mắt kính đen á nhưng bạn chuyển sang mắt màu vì biết fans thích nhìn mắt của bạn mà. Kiểu như cứ đùa là dổ ôi ông ơi ông hát ông nhảy hăng thế mà ông vẫn còn sức nói à ông không khô họng hả, nhưng cũng biết là bạn muốn mỗi lần gặp gỡ, đều sẽ giao lưu trực tiếp với fans nhiều nhất có thể. Nhất là trong trường hợp không thể nghe tiếng fans như này, bạn như kiểu nói thay cho cả fans nữa ấy =))))

“Từ đầu đến giờ mình đã cho mọi người thấy ca sĩ ballad Seungyoon, ca sĩ nhạc rock Seungyoon rồi đúng không. Và dù sao thì mình vẫn là WINNER Kang Seungyoon nữa…”

Kang Seungyoon mỗi ngày chứng minh cho câu không ai yêu WINNER như chính WINNER, và không ai yêu WINNER nhiều hơn Kang Seungyoon cả. Không biết bao nhiêu lần bạn nhắc đến WINNER trong concert, nhắc về comeback của WINNER, comeback solo của Mino, khi hát cũng nhắc đoạn này anh Jinu sẽ hát như này này. Bạn mang những bài hát điển hình nhất trong concert của WINNER lên diễn. Có lẽ là lần đầu tiên chúng mình ngồi trước màn hình, nghe những ca khúc quen thuộc REALLY REALLY hay LOVE ME LOVE ME mà lặng người như thế, không hát theo, cũng không vẫy lightstick. Quá nhớ WINNER, và chắc bạn cũng hiểu nỗi lòng chúng mình, để mà mang cái tên Chiến Thắng ấy trở lại sân khấu như thế. Bạn hát CAPTAIN với hình ảnh bốn bóng người thân thuộc đằng sau background, giống như chứng minh từ đêm tháng 10 cách đây 8 năm, từ ngày cái tên w_n_r00 ra đời, tình yêu tâm sức của bạn chưa từng thay đổi.

 

.

Thực lòng em muốn viết nhiều ghê lắm, mà lại không biết viết tiếp thế nào cho khỏi lủng củng. Bạn ơi chúc mừng concert solo đầu tiên của bạn. Để có gần ba tiếng này, là bao nhiêu ngày phối nhạc, ghép nhạc với band, tập cùng band, tập vũ đạo, luyện hát, xây dựng sân khấu, quay VCR, tổng duyệt. Bạn nói hôm nay bạn là người hạnh phúc nhất, em cũng muốn nói hôm nay ngắm bạn suốt chừng đó thời gian, em cũng vui vẻ vô cùng. Cảm ơn bạn đã luôn chăm chỉ, đã luôn nghĩ đến Inseo trong từng sân khấu.

Hi vọng sẽ được gặp bạn nhiều hơn nữa, trên những sân khấu thật sáng như này nhé. Và gặp trực tiếp thì càng tốt, chúng mình sẽ không phải giao tiếp bằng vỗ tay nữa, mà là nói chuyện với nhau, hát cùng với nhau luôn ha bạn. Em muốn nghe Inseo với bạn hát CAPTAIN lắm cơ.

 

Giờ thì nghỉ ngơi thôi. Bạn của em vất vả nhiều rồi.

 


via @_suzino

cre last pic: @121Y8N

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.