NCT 127 – #STORY OF FAVORITE 3

 

<——- #STORY OF FAVORITE 1

<——- #STORY OF FAVORITE 2

 

 

“Em không còn xuất hiện trong giấc mơ của tôi nữa.”

61.

Nhưng sao lòng tôi cứ thấp thỏm hoài như thế?

Đã lâu rồi, em không còn xuất hiện trong giấc mơ của tôi nữa.

62.

Rồi em đến bên tôi

Trong một khung cảnh mà tôi chưa từng thấy trong mơ.

 

 

 

“Em đặt vào tay tôi một đóa hồng xanh.”

63.

Em đặt vào tay tôi một đóa hồng xanh.

“Anh có muốn chơi trò này không? Hay là mình nghe bài này đi?”

Em cười, như chẳng có gì xảy ra.

64.

“Ngày mai chúng mình nên làm gì nhỉ?”

Và em hỏi.

Tôi thoáng chần chừ một lúc.

 

 

 

“Em đã từng mơ bao giờ chưa?”

65.

“Anh bảo này, em đã từng mơ bao giờ chưa?” Tôi hỏi.

“Chưa ạ.” Em đáp thản nhiên.

66.

“Lạ thật”

“Sao thế?”

“Cứ như thể em sẽ tan biến mất vậy”

“Chúng mình sẽ ở bên nhau mãi mãi mà. Không có chuyện em rời bỏ anh và tan biến đâu.”

Em mỉm cười nói.

67.

“Phải,”

Em vẫn đang đứng trước mắt tôi kia mà.

Tôi cắm cành hồng xanh ở nơi dễ thấy nhất trong phòng.

 

 

 

“Nhìn thấy em khiến tôi nhẹ nhõm biết bao nhiêu.”

68.

Ấy nhưng, cơn ác mộng vẫn tiếp diễn.

Ở trong đó, sau cuối, em vẫn rời bỏ tôi.

Dẫu cho biết đó là giấc mơ, tôi vẫn choàng tỉnh vì đau đớn.

69. Mở mắt ra, tôi không thấy đóa hồng em tặng đâu nữa.

Sợ hãi, tôi chạy vội tới bên em.

 

70. “Có chuyện gì vậy?” Em trông thấy tôi, ngạc nhiên hỏi.

Được gặp em khiến tôi nhẹ nhõm biết bao nhiêu.

 

 

 

“Mọi thứ đã đổi khác.”

71.

Nhưng mọi thứ đã thay đổi.

72.

Đóa hồng em trao,

Bộ phim mình cùng xem, tất thảy,

Đều rất khác.

73.

Tôi im lặng nhìn mặt dây chuyền.

“Anh biết rõ anh đã thay nó…”

Tôi chạm vào mặt dây chuyền mới đó.

Và nhìn em.

 

 

 

“Tôi chẳng thể quay lại được nữa.”

74.

“A…”

Giờ tôi chợt nhận ra.

Rằng sự hiện hữu của em, rõ ràng đến mức tôi chẳng tin vào mắt mình nữa.

75.

“Không sao đâu.” Em cười.

“Nếu anh biết thời gian còn lại cho em ngắn ngủi đến vậy, anh đã không để em đi.”

“Em biết.”

76.

“Dẫu nỗi bi thương này có khổ đau tới đâu,

Anh vẫn muốn giữ em ở bên mình vĩnh viễn.”

“Dù là hiện tại hay sau này, em đều đã rất hạnh phúc.”

77.

Nuốt lệ cay, tôi nhắm mắt.

Tôi biết rõ, tất cả đều chỉ là giấc mộng.

Và tôi chẳng thể quay lại được nữa.

78.

Xin em, đừng đi.

 

 

 

“Mở mắt, và không còn em ở bên.”

79.

Mở mắt.

Và không còn em ở bên.

 

 

 

“Em đi rồi, còn mình tôi đắm chìm trong cơn mơ.”

80.

Em đi rồi

Chỉ còn mình tôi đắm chìm trong cơn mơ.

Trong cơn mơ đó

Tôi trở đi trở lại quãng thời hạnh phúc của đôi ta.

Tôi cố gắng thay đổi dáng vẻ

Đôi khi, là cả chọn lựa.

81.

Đáng lẽ tôi nên khiến em cười nhiều hơn

Đáng lẽ tôi đừng để làm em khóc

Phải chăng, tôi chẳng thể giữ em bên mình mãi mãi?

Tôi đã thử biết bao lần, nhưng cuối cùng,

Chẳng có gì thay đổi cả.

 

 

 

“Gặp em, người tôi mãi mãi chẳng thể chạm tới.”

82.

Em đi rồi, tình mình cũng kết thúc.

Chỉ còn mình tôi chơi vơi.

Tất cả khiến tôi muốn phát điên.

83.

Không ngừng trở đi trở lại định mệnh bi thương của đôi ta

Đã vụn tan thành trăm mảnh vỡ.

84.

Mặc cho bao nhiêu lần đi nữa

Chẳng có gì thay đổi cả.

Mọi thứ về em mà tôi đã dùng để xây đắp lên tình yêu này

Tôi cứ thế vô vọng yêu em, yêu em thêm lần nữa, thêm lần nữa.

85.

“Anh yêu em.”

Nhắm mắt lại.

86.

Gặp đại dương xanh mà tôi chẳng thể trông thấy

Gặp cả em, người tôi mãi mãi không thể chạm tới.

Hoàn thành 3 phần của #STORY OF FAVORITE, đồng thời teaser của FAVORITE cũng đã ra rồi.

 

Trong số những theories của 3 phần #STORY, mình nghiêng nhiều về giả thuyết, 8 thành viên là 8 nhân dạng của vampire Jaehyun, trải qua 8 kiếp đều đi tìm cô gái ấy, yêu cô ấy từ đầu, hết lần này đến lần khác, đồng thời cũng trải qua nỗi đau khi cô ấy rời đi, rất nhiều lần. Mỗi giấc mơ của Jaehyun, là một kiếp sống hồi tưởng lại, nơi đó đã từng vui vẻ hạnh phúc, cũng đã từng không ngừng đớn đau.

Ngoài ra thì còn rất nhiều theories khác, cũng như suy đoán về vị trí của Jaehyun trong hành trình của cả hệ thống NCT, hẳn mọi người cũng đọc rồi.

 

Theo giờ Hàn đã qua ngày mới rồi, ngày mai thôi 127 sẽ comeback với FAVORITE, một repackage dự đoán đầy khó khăn lẫn vội vàng, chỉ ngay sau comeback 20 ngày, cách sân khấu kết thúc era STICKER chỉ hai ngày. Mình thì không phải fan đoàn rồi, mình vẫn nói từ đầu mà =)))) nhưng mình hiểu công sức và kỳ vọng của 127, trong đó dĩ nhiên cả tâm sức của Jaehyun. Vừa tiếp ứng cho repackage vừa chuẩn bị vote giải cuối năm, mình biết cả fandom đều vất vả và không dễ dàng gì. Hi vọng mọi người tận hưởng lần repackage này, cũng như đừng quên vote/stream cho 127 nhóoooo

Hi vọng vào một mùa repackage thành công, nhạc nhẽo về cơ bản là mình khá ưng dùiiii, hi vọng sẽ hợp gu Hàn, nhất là giữa mùa lạnh lạnh này.

 


etrans: @jaehyunbom, @captainuwu

vtrans: kel

 

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.