NCT 127 – #STORY OF FAVORITE 1

Những trang đầu tiên của câu chuyện #FAVORITE đã lên sóng, tạo nên cơn hào hứng của những tâm hồn bao lâu nay yêu thích những sự to đầu đến từ vị trí theory của quý công ty SM Entertainment.

Và cũng xin leak nhè nhẹ một câu trong bubble của Doyoung thôi, đấy là “NCT sẽ không kể một câu chuyện tình yêu thông thường đâu”

 

 

“Thời gian của tôi là vĩnh cửu”

1.

Thời gian của tôi kéo dài bất tận

Hay đúng hơn là, nó chưa từng chảy trôi

Vậy nên, tôi thích những thứ có điểm đầu và kết thúc.

2.

Khi một điều gì đó bắt đầu và chấm dứt

Tôi chợt cảm nhận được thời gian vừa đi qua.

 

 

“Kiếp sống đằng đẵng này, em là khoảnh khắc đẹp đẽ nhất.”

3.

Đêm tàn và nắng lên, tôi khép mi.

Tiến vào giấc mộng.

Ngày mai hiện diện trong cơn mơ tôi

Chẳng có bao nhiêu ý nghĩa

Từng ngày đều lặp lại như thế.

4.

Câu chuyện này,

Nhờ có em xuất hiện vào một sớm mai rất đỗi bình thường,

Đã bắt đầu rồi.

5.

Kiếp sống đằng đẵng này

Có em là khoảnh khắc đẹp đẽ nhất

 

 

 

“Em là ai? Khiến tim tôi xuyến xao quá đỗi”

6.

Em là ai? Lại khiến trái tim tôi xuyến xao quá đỗi

 

 

 

“Cuối cùng tôi sẽ yêu em, người tôi không được phép trao trọn con tim này.”

7.

Ngoài trời đổ mưa lớn lắm, hệt trong giấc mơ

Trong không khí, trên cổ áo, vương những bước chân

Cơn mưa sao nặng hạt thế

Nhưng tôi vẫn rảo bước

Để gặp em.

8.

Cửa mở, tôi bước vào

Và tựa giấc mơ ấy, em đứng đó với bó hồng trên tay.

9.

“Xin chào”

Tôi chào em bằng trái tim rạo rực.

“Hoan nghênh quý khách”

Em nói, nụ cười trên môi.

10.

Ngay lúc đó, tôi đã biết

Rằng cuối cùng tôi sẽ yêu em, một người tôi không được phép trao trọn con tim này.

 

 

“Tôi nán lại trước cửa, rồi quay đầu, tiến về phía em lần nữa.”

11.

“Dường như ngài rất thích hoa hồng.” Em hỏi.

“Đúng vậy.”

“Tôi cũng thích hoa hồng lắm.”

Tôi đợi câu trả lời của em, câu trả lời mà tôi đã từng nghe trong giấc mơ.

“Em cũng thích hoa hồng lắm.”

12.

“Cẩn thận nhé. Có gai đấy.”

“Vâng, cảm ơn ngài.” Em mỉm cười.

“Lần sau ngài nhớ ghé  qua” Là lời em nói.

“Tôi sẽ tới nữa” Tôi đáp

Những thứ tôi trông thấy trong giấc mơ, kết thúc tại đây.

Tôi nán lại trước cửa một lát

Rồi quay đầu, tiến về phía em lần nữa.

13.

Và, lấy hết can đảm, tôi tặng em một cành hồng.

14.

“Chúng ta có thể gặp nhau vào buổi tối được không?

Hoặc ngày nào cũng được, vào buổi tối. Hãy gặp nhau nhé.”

 

 

 

“Tôi không biết người khác thế nào, tôi muốn em nhận ra tôi.”

15.

Để không lưu lại trong ký ức của người khác

Đôi khi, vẻ ngoài của tôi sẽ đổi khác.

Sau lần gặp gỡ đầu tiên đó, vẻ ngoài của tôi đã không giống vậy nữa rồi.

Nhưng em có thể áp dáng vẻ của tôi ở tiệm hoa hôm ấy vào tôi của hôm nay cũng được.

 

16.

Tôi xin lỗi

Vì đã khiến em nhớ về tôi.

Tôi cũng chẳng thể làm gì khác được.

17.

Tôi không biết người khác thế nào, tôi muốn em nhận ra tôi.

Cảm ơn em vì đã nhìn thấy tôi, và chạy về phía tôi trước.

 

 

 

“Tôi đã chuẩn bị một bông hồng vàng, hợp với tà váy trắng em mặc hôm nay.”

18.

Trong giấc mơ, tôi đã mua một cặp vé phim hài.

“Phim vui lắm.” Em nói, trong lúc hai ta rời khỏi rạp chiếu sau khi bộ phim kết thúc.

Nói dối.

Tôi đã ngắm nghía gương mặt em suốt cả thời gian bộ phim được chiếu, làm sao tôi lại không nhận ra sự thật chứ.

19.

“Em muốn xem phim gì tiếp theo?” Đáp lại câu hỏi của tôi, em chỉ lên tấm poster treo ở góc rạp chiếu.

“À”

Giật mình sửng sốt, tôi

Tỉnh giấc.

20.

Đêm đã buông, tôi đi bộ về phía rạp chiếu.

Chuẩn bị một bông hồng vàng, hợp với tà váy trắng em mặc hôm nay.

21.

Cả hai đã xem bộ phim mà em chọn.

“Nhân vật chính là ma cà rồng đấy. Sẽ rất thú vị, phải không?”

Trước câu nói của em, tôi chỉ biết gượng gạo cười.

 

 

 

“Ngồi cạnh em khiến tôi run quá, chẳng thể tập trung vào bộ phim được.”

22.

Bộ phim này chẳng có gì thú vị với tôi cả

Nhưng vì ngồi cạnh em mà tôi run quá

Chẳng thể tập trung vào bộ phim được.

 

 

 

“Từ sau khi gặp em, tôi thấy mình trông chờ vào mỗi buổi sớm mai.”

23.

Từ sau khi gặp em, tôi thấy mình trông chờ vào mỗi buổi sớm mai.

Nhìn ngắm những khoảnh khắc chúng ta bên nhau trong giấc mơ, luôn khiến lòng này rung động.

24.

Những việc tôi từng làm một mình, giờ đây, tôi làm chúng cùng em.

Cùng nhau đọc sách.

Cùng nhau nghe nhạc.

Dành trọn thời gian bên nhau cùng tiếng cười đùa vui vẻ.

25.

Tôi nhớ trong giấc mơ, tiếng em thở than vì thua game.

Nên tôi đã cố tình phạm lỗi.

Em thắng rồi, nụ cười em khi ấy hệt như một đứa trẻ.

 

 

 

“Em còn thích gì nữa không?”

26.

“Gu của chúng mình hợp nhau thật đấy.” Em nói.

Vậy để tôi nói em nghe sự thật nhé.

Rằng tôi có thể nhìn thấy tương lai thông qua giấc mơ đấy.

Và đó là lý do tôi có thể biết mọi điều em thích, tất cả mọi điều.

Tôi gom hết can đảm để thú nhận với em, nhưng em nào có tin lời đó của tôi đâu.

27.

“Em còn thích gì nữa không?” Tôi hỏi.

Và em nói, em cũng muốn đi du lịch đó đây.

Em nói mình đặc biệt thích những sắc màu của đại dương.

Em bảo, biển chắc chắn chỉ có một thôi, nhưng màu sắc của nó sẽ thay đổi phụ thuộc vào thời điểm nhìn ngắm nó.

28.

Sau khi gặp em, tôi cũng bắt đầu thích biển.

Dẫu cho điều duy nhất tôi thấy chỉ là sắc đen thẫm của trời đêm.

Nhưng tôi vẫn yêu mọi điều em thích.

29.

“Lần sau chúng ta sẽ ngắm biển xanh nhé.”

“Được. Lần sau.”

Tôi nói.

 

 

 

“Và bây giờ, tôi phải thú nhận với em về bản thân mình.”

30.

Tôi cảm thấy thời gian đang đến gần.

Tôi sẽ phải thú nhận về bản thân cho em nghe ngay bây giờ.

Về lý do tôi chỉ có thể tới gặp em khi tàn dương đã lặn

Về lý do vì sao chúng ta chẳng thể cùng nhau ngắm nhìn sắc biển em yêu.

 

Trong #STORY OF FAVORITE 1 này, qua lời kể của 3 thành viên Jaehyun, Doyoung, Taeyong và Yuta, có thể tạm mường tượng cốt truyện như sau: câu truyện về tình yêu của một vampire, có thể nhìn thấy tương lai thông qua giấc mơ. Gã phải lòng một cô gái ở tiệm hoa. Gã bắt đầu cùng nàng hẹn hò. Nhờ khả năng nhìn trước tương lai của mình, gã vampire có thể biết hết sở thích của cô gái, nhờ thế chuyện tình của cả hai diễn ra rất ngọt ngào. Nhưng “thời gian gần tới”, là khoảng thời gian nào đó, khiến gã buộc phải nói cho nàng biết thân phận thật sự của mình.

Thực ra nếu có thể nghe giọng của các thành viên, sẽ cảm giác câu truyện truyền cảm hơn nhiều. Nhưng wordpress hàng free không cho đính kèm video, nên đành vậy =))))))

Cùng xem #STORY OF FAVORITE 2 sẽ viết tiếp câu truyện này như nào, hay mở ra một câu truyện khác ra sao nhó hmuhmu lâu lâu lại có hứng đi umee những cái theory phù phiếm này, dù anh Yuta bảo mí cái này hỏng lan quyên gì MV đâu =))))))

 

 


etrans: @jaehyunbom__, @captainuwu, @nctdaoying

vtrans: kel

 

#STORY OF FAVORITE 2 ——->

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.