1000 điểm tinh tế 1000 điểm cực kỳ Jaehyun

Chuyên mục bàn về cái áo thiết kế của Jaehyun trong hợp tác giữa NCT 127 với SlowAcid.

Trước tiên phải nói cái thiết kế này thật sự đặc sệt “Jaehyun.” Sự tối giản, không nhiều hình ảnh, thay vào đó là các từ “keyword” liên quan đến Jaehyun, cách thiết kế đem đến sự hiện đại năng động, và dĩ nhiên là giới nào mặc cũng được rùi~

 

Nói về keyword lại phải nói đến điểm mười tình cảm của anh Jeong ;; ;;

Ban đầu nghĩ dòng “Valentine” là chỉ sinh nhật của anh rơi đúng dịp lễ yêu đương toàn cầu. Sau nhìn xuống dưới thấy ghi “14 of Feb”, lập tức kiểu ;; ;; trước tiên phải kể lại chuyện trong một lần fansign call, một chị đã hỏi Jaehyun là giữa hai tên “peachzen” với “valentines” thì Jaehyun thích tên nào hơn khi gọi fans của Jaehyun, bạn ấy ban đầu bảo là tên nào cũng được, tên nào bạn cũng thích hết. Đến khi chị fans hỏi nhưng nếu chỉ chọn một trong hai thôi, thì bạn bảo là “valentines” nha. Nên cái tên “valentines” chính thức thành tên dành cho JHs như dzậy đó. Vì thế, chữ “Valentine” Jaehyun viết lên áo kia không chỉ là ngày sinh nhật đâu (ngày sinh nhật ghi ngay dưới rồi kìa), còn để chỉ tất cả JHs, những người đang cực kỳ thích cực kỳ yêu Jaehyun ;; ;; sự tinh tế và yêu quý fans của Jaehyun lúc nào cũng như vậy hết, rất im lặng những  rất lãng mạn một cách nào đó. Như lần có bạn bảo Jaehyun hãy gửi thoại vào bubble nhé, sau đó Jaehyun đã ghi nhớ để gửi thoại ngay vào mấy hôm sau đó. Jaehyun có thể không phải người hoạt động sns tích cực nhất, nhưng sự trân trọng bạn ấy dành cho fans thì không lời nào bàn cả, cứ yêu cứ thích bạn ấy là cảm nhận được hết thôi.

 

Chuyện thứ hai là logo mặt cười lồng trong mặt buồn của Jaehyun.

Đây cũng là hình Jaehyun đã vẽ lên goods của SM. Nhưng trong thiết kế áo lần này, trừ áo màu xám, thì hình mặt buồn sẽ được dùng chỉ có màu tiệp với màu áo (áo trắng dùng chỉ trắng, áo đen dùng chỉ xám sẫm), còn hình mặt cười sẽ may chỉ màu đối lập với màu áo nhằm nổi bật lên (áo trắng dùng chỉ đen, áo đen dùng chỉ trắng). Giống như tất cả những nỗi buồn đều sẽ ẩn đi, chỉ hiện lên bên ngoài là nụ cười rạng rỡ nhất.

Mình không đoán được chính xác ẩn ý của Jaehyun trong hình ảnh này, để mà bạn ấy sử dụng nó tận hai lần liền. Nhưng chắc chắn sự sâu lắng bên trong đó, là điều mình cảm nhận được rõ nhất.

 

Jaehyun của chúng mình, lúc nào cũng sâu sắc và tinh tế như vậy hết. Mỗi ngày cảm nhận một mặt tính cách của Jaehyun, cảm giác sẽ lại càng thích Jaehyun hơn nhiều nhiều chút.

 

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.