[Trans][210614] Họp báo “Voice 4” – Kang Seungyoon cut

Kang Seungyoon: Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi có thể được tham gia một bộ phim được chế tác rất tuyệt vời cũng như nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả như này. Đó cũng là một vinh dự lớn cho tôi được xuất hiện và làm việc trong một bộ phim với đạo diễn và các vị tiền bối trong thời gian qua.

Tôi nghĩ rằng việc tham gia “Voice 4” đối với bản thân là một bước tiến lớn trên con đường diễn xuất tương lai, vì vậy đây là một điều tôi chắc chắn muốn được thực hiện.

Cũng như tiền bối Song Seungheon, đây là lần đầu tiên tôi tham gia series này, nên tôi đã xem từ phần 1 đến phần 3 một cách say sưa. Mỗi phần phim sẽ xuất hiện thêm một nhân vật mới, trở thành một thành viên của tổ điều tra, tôi hi vọng Woojoo sẽ mang một cảm nhận mới mẻ khác với những phần trước. Vì vậy, tôi đã nghiên cứu, học hỏi và quay phim thật chăm chỉ. Mong mọi người hãy ủng hộ thật nhiều cho “Voice 4.”

Đạo diễn: Diễn viên Kang Seungyoon, người đóng vai Han Woojoo… Trong mỗi mùa, sẽ đều xuất hiện một thành viên mới thuộc tổ điều tra và đóng vai trò mới. Vì vậy, đối với “Voice 4”, tôi đã nghĩ làm sao để nó khác đi khi so với các phần trước đó.

Trong khâu casting cũng vậy. Tôi đã được nhận lời khuyên từ Cục Cảnh sát Quốc gia, và sau đó, tôi đã quyết định tạo ra nhân vật Han Woojoo… tất nhiên, về cơ bản anh ấy vẫn là một cảnh sát, nhưng tôi muốn cậu ấy vượt hơn cả thế, và thật tốt nếu cậu ấy là một nhân vật mang tâm hồn tự do cởi mở.

Tôi đã cân nhắc giữa rất nhiều diễn viên trong buổi casting, và khi tôi gặp Kang Seungyoon – người hiện đóng vai Han Woojoo… lần đầu chúng tôi gặp nhau, tôi đã thấy rất thú vị. Kang Seungyoon là một người rất năng động và mang tâm hồn phóng khoáng, đồng thời vẫn rất lịch sự.

Tôi rất hài lòng. Cũng như là… cậu ấy có rất nhiều người hâm mộ mà, nên có rất nhiều xe đồ ăn đã được gửi tới trong các buổi quay. Tôi đã uống đồ uống các bạn gửi tới và cảm thấy như được nạp điện lại vậy. Nó đã cho chúng tôi thêm sức mạnh để tiếp tục quay phim thật chăm chỉ.

Lee Hana: Tôi thực sự cảm nhận được diễn viên Kang Seungyoon là người luôn suy nghĩ rằng cậu ấy không nên trở thành gánh nặng cho đoàn phim. Với NGs… thực lòng thì tôi là người quay hỏng nhiều nhất =)))) nhưng mỗi khi Kang Seungyoon gặp NGs cậu ấy trông rất ngại ngùng và hối lỗi. Khi tôi nhìn sự lo lắng hồi hộp ấy, tôi đã nghĩ à mình cũng từng như thế. Tôi như quay lại những ngày đó vậy. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có sự phối hợp rất tốt.

Son Eunseo: Woojoo, cậu ấy là người tạo không khí đấy! Khi chúng tôi quay phim, khi cậu ấy bước vào, mọi thứ như bừng sáng vậy. Cậu ấy khiến mọi người cảm thấy thoải mái và như được tiếp thêm năng lượng. Tôi cũng đã được nhận rất nhiều năng lượng đó.

Không khí quay phim thường rất căng thẳng và cập rập… nhưng năng lượng cậu ấy đem tới khiến chúng tôi tận hưởng mỗi cảnh quay nhiều hơn, và tôi rất biết ơn vì điều đó.

Kang Seungyoon: Khi tham gia đóng “Voice”, tôi thật sự kính nể các tiền bối trong nhóm trực điện thoại. Đó là nơi bạn phải truyền tải rất nhiều thông tin trong một tình huống căng thẳng… và đây là lần đầu tiên tôi phải làm như vậy.

Và độ khó quả thực rất cao. Đến mức tôi như nhìn thấy một vầng hào quang tỏa ra xung quanh giám đốc trung tâm và trưởng nhóm của chúng tôi vậy. Tôi thực sự kính trọng họ lắm luôn. Đội trực điện thoại có những đặc điểm cơ bản của cảnh sát, những cũng có những điểm đặc biệt chỉ riêng đội mới có, nên tôi thật sự cần phải chuẩn bị kỹ càng (lời thoại, cách phát âm,…) để truyền đạt chính xác nhất.

🐥: Trước đây tôi từng đóng tội phạm

🎤: Còn giờ hoàn toàn ngược lại phải không?

🐥: Vâng, tôi cảm thấy như quào, mình đã trưởng thành rất nhiều và thậm chí còn trở thành cảnh sát luôn. Không nên làm những điều xấu nữa.

Kang Seungyoon: Nhưng bạn sẽ không bao giờ biết được khi nào tôi quay lại làm người xấu đâu?!

/=))))))))))/

👮‍♀️: Đây là một cú twist!

🎤: Chúng ta đang ghi hình trực tiếp đấy ạ!

🐥: Tôi đùa thôi đùa thôi mà /=)))))))))))/

Kang Seungyoon: Đóng vai Woojoo, tôi có được những kinh nghiệm mà từ trước đến nay bản thân chưa từng được trải qua ví dụ như lời thoại, cách diễn xuất. Cũng như có sự theo sát của các tiền bối, tôi đã học hỏi được rất nhiều. Vai diễn Woojoo là một vai diễn cho phép người xem được thả lỏng giữa nhịp phim căng thẳng. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời nếu mọi người xem cả bộ phim một cách thật kỹ càng. Tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai.

Lee Hana: Luôn có một kiểu nhân vật như Han Woojoo trong mọi phần phim. Hai diễn viên đóng kiểu vai này trong các phần trước đã diễn rất tốt… nên tôi tự hỏi liệu có điều gì mới mẻ được thể hiện trong phần này và điều đó khiến tôi vừa lo lắng vừa mong đợi. Nhưng tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu mọi người trông chờ vào vai diễn này.

Cậu ấy tham gia thử thách mới ngay từ lần xuất hiện đầu tiên… và cậu ấy cũng là nhân vật được hỗ trợ rất nhiều thiết bị luôn! Đến cả giám đốc trung tâm như tôi cũng thấy ghen tị, thật đó… tôi cũng muốn mấy thiết bị đó mà.

Mọi người có thể cảm nhận được tình cảm mà cả đội dành cho Woojoo. Và nhìn cách Woojoo đáp lại những tình cảm đó, tôi cảm thấy rất ấm áp.

Kang Seungyoon: Các tiền bối của chúng ta thật sự rất tỏa sảng luôn đó. Ban đầu, Woojoo là một fan của đội Thời gian vàng, cậu ấy còn mở cả fancafe rồi các thứ nữa. Là một người đã say sưa xem hết các phần 1, 2 ,3, tôi hoàn toàn đắm chìm vào vai diễn này. Tôi là một fan thực sự.

Đây là một khoảng thời gian quý giá khi tôi có thể tham gia cùng họ. Ngoài ra, tôi có thể tự tin nói rằng trong cả bốn phần 1, 2, 3, 4 thì tôi được nhiều thiết bị hiện đại nhất luôn ^^

Kang Seungyoon: Tôi không có chuyện ngoài lề cụ thể nào trong lúc quay phim, nhưng có một điều luôn khiến tôi thấy cảm động và biết ơn… Đấy là giữa các thành viên của tổ trực điện thoại, mỗi khi có ai gặp NGs, kể cả tôi đi nữa, mỗi khi có NGs, từng người đều sẽ nói “không sao ổn mà” và điều đó khiến người khác có thể rất nhiều sức mạnh. Mọi người thậm chí còn vỗ tay nữa. Tôi nghĩ thông qua diễn xuất của các diễn viên, khán giả sẽ có thể nhìn được sự ủng hộ nồng nhiệt đó ở trung tâm.

Kang Seungyoon: Đầu tiên thì, vâng, tôi thật sự lo lắng (khi diễn chung với các tiền bối). Đối với việc diễn xuất, tôi luôn tiếp cận nó dưới tư cách là một người mới và luôn cần học hỏi không ngừng. Và tôi thật sự đã được học hỏi rất nhiều.

Thật tình tôi không là gì so với các tiền bối cả, vì vậy, tôi nghĩ mình nên đặt cả cuộc sống của bản thân vào từng lời thoại và hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn với những kinh nghiệm thu nhặt được từ các tiền bối cũng như từ chính mình.

Đây là một bộ phim khiến bạn cảm thấy căng thẳng và những vụ việc trong phim rất nghiêm trọng, nên tôi nghĩ vai diễn Woojoo có vai trò phân tán bớt sự căng thẳng đó và khiến nhịp độ trong phim nhẹ nhàng hơn. Tôi hi vọng mọi người hãy đón xem Woojoo cũng như khía cạnh nhân văn của nhân vật này.


etrans: 4winnr

vtrans: Kel

reup duy nhất tại Fangirling

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.