about WINNER.

Mình luôn cố gắng để hiểu thế giới các cậu ấy đang sống. Đến cuối cùng dù mình tìm nhiều cách đến đâu, vẫn có những mảng xám mình không thể chạm vào được.

Lee Seunghoon đối với một con cả nể như mình là một niềm ngưỡng mộ lớn lắm. Lee Seunghoon chưa một lần ngần ngại nói việc yêu quý công ty và tôn trọng chủ tịch như thế nào. Nhưng cũng là Lee Seunghoon không dưới ba lần phản ánh cách công ty đối đãi với nghệ sĩ một cách trực tiếp như thế. Hôm qua mình nói với An, cái càng làm mình buồn hơn là bởi Lee Seunghoon thực sự dành một nghìn tâm huyết lẫn thanh xuân cho công ty, đổi lại chẳng có gì cả. An bảo mình, chính vì Lee Seunghoon thực sự yêu quý và tâm huyết với công ty nhiều thế, nên mới càng nhiều dũng khí và thẳng thắn để nói ra. Không vòng vo, không mập mờ. Cái gì đáng nói sẽ nói, Lee Seunghoon lý trí và thẳng thắn đến như thế.

 

Những ngày gần đây chúng mình có nói nhau về mấy chữ bản hợp đồng, hay như chính mình từng bóng gió nhắc trên blog. Cái tên WINNER dĩ nhiên với mình là tình yêu lớn lắm chứ, tuổi mười bảy của mình, cái phao bám víu của mình, mảng nebula đẹp như mộng trong bức tranh hỗn độn của mình. Nhưng mình lại không lo lắng về kết quả của hai tháng tới. Mình hoàn toàn sẽ chấp nhận nó, dù là như thế nào. Vì rõ ràng, mình không thể hiểu thế giới các cậu ấy đang sống, nhưng điều duy nhất mình biết và tin tưởng là tình cảm các cậu ấy dành cho nhau.

Nhưng các cậu biết không, nếu thật sự bữa tiệc của chúng ta phải tàn, mình luôn mong nó sẽ kết thúc trong hạnh phúc. Mình đã mong bữa tiệc đó chỉ toàn niềm vui, chúng mình kể lại nhau nghe nước mắt nụ cười suốt từng ấy năm dài dặc. Không phải là kết thúc một cách đau lòng hay mờ mịt mông lung. Mà để sau này khi nhắc mấy chữ WINNER, nhắc mấy chữ KangKimSongLee, chỉ là thấy “nhớ”, chứ không phải là “tiếc” hay “giá mà”, cũng không phải sự thù ghét nhắm tới bất kì đối tượng nào cả.

Chỉ là cách làm của yg đến tận bây giờ sau từng đó năm, cách yg dập tắt và từng bước giết dần mòn từ idol đến cái fandom này, mình sẽ phải bỏ cái vế “không phải sự thù ghét” kia đi rồi.

 

Còn hỏi mình về việc mình quyết định như nào, thì trả lời, mình theo Kang Seungyoon. Đó là điều mình đã nghĩ một thời gian khá lâu rồi. Mình theo Kang Seungyoon, con thuyền này mình sẽ theo cậu ấy. Mình không muốn áp đặt, cũng không muốn khiến cậu ấy nặng nề thêm, nhưng mình nghĩ, ngay từ cái tài khoản w_n_r00 ra đời, chúng mình cũng hiểu đáp án là gì rồi.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.