stan like your ways.

mình bảo là, dù thế nào thì mình vẫn chỉ nhận mình là only Jaehyun thôi. dù khác với khi mình only người khác, là mình vẫn theo dõi tin và content của cả hệ thống, mình vẫn sẽ lăng xăng chạy giữa mấy pick “đốt nhà” của mình, viết fic dịch fic cp vì mình thích chứ cũng chẳng phải ship, mình thậm chí còn support những unit không có Jaehyun trong khả năng, mình cũng sẽ không vì fans riêng của ai hãml mà ghét bỏ hay ngó lơ người đó. nhưng mình vẫn là only, vì mình biết mình không đủ “đoàn hồn” mạnh đến thế, mình không đi theo từ những ngày đầu tiên nên mình mặc định bản thân sẽ có những điều không cảm nhận được cái đoàn hồn đó, mình cũng không đủ quan tâm tới tất cả các thành viên như cách mình làm với Jaehyun, thậm chí là không thể bằng một phần với Jaehyun. và vì nếu có chuyện gì xảy ra, mình nhất định sẽ ôm Jaehyun chạy trước.

mình thích nhìn cả nhóm chơi với nhau, vì mình nhìn được sự “chơi rất vui” của cả nhóm. cái cảm giác mà mình hay bảo là có muốn diễn cũng khó diễn được, nhìn vào là rõ mồn một ngay. Jaehyun chơi với các anh em cũng rất vui, đặc biệt với 127. Jaehyun không phải xét nét hay phải hiểu chuyện quá nhiều trong lúc cư xử(?) khi được thả ra giữa nhóm. Jaehyun có thể ngồi im yên lặng ngắm nghía mọi việc cũng được, có thể quậy nháo trẻ con nói nhiều cũng được, Jaehyun không cần phải cố gắng gồng lên một hình tượng nào đó khi bạn ấy ở cùng 127 hay ở cùng nhóm. với mình thế là đủ rồi.

 

mình làm fangirl không lâu, nhưng đến tầm này, mình chọn stan idol chứ không chơi fandom nữa, mình cũng không còn bị fandom ảnh hưởng đến sự yêu ghét hay suy nghĩ quá nhiều như hồi xưa. tất cả quyết định của mình về việc làm only hay fan đoàn, thích ai hay không thích ai, đều là do mình chứ không phải vì bên nào hết. mình thấy nhẹ nhõm với điều đó lắm, vì mình hay nghĩ nhiều mà, nên nếu đến việc làm fangirl để xả stress mà còn không thể thoải mái nữa thì chắc mình sẽ chết mất.

và vì làm only đứng ngoài nhìn fandom tự làm hề cũng vui lắm :))))))

 

stan theo cách của mỗi người thôi, theo cách thoải mái nhất. chỉ cần đừng có đi quá xa, đừng gây ảnh hưởng đến hình ảnh idol, chuyên tâm yêu thích và ủng hộ idol, đừng có để cái mồm hay suy đoán cá nhân đi quá mức cho phép thành gây war, cũng đừng viện lí do kiểu “nick tao tao nói” hay “blog cá nhân nói gì cũng được” trong khi đấy đều là content công khai. nếu được như kia, thì mình nghĩ, only hay fan đoàn cũng chẳng còn quan trọng nữa đâu.

 

kết luận thì, cái ảnh bên trên ý, Jaehyun xinh nhờ =))))) cười cái rất nhảm nhí nhưng rất xinh ý uchuchu thích Jaehyun cá cơ =))))))

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.