30days challenge

Những ngày gần đây mình cảm giác con chữ của mình bắt đầu quay lại trạng thái mắc kẹt như chuyện từng xảy ra suốt năm năm, kéo từ khi mình vào cấp ba cho đến kỳ nhất năm thứ ba đại học. Việc mình bị sợ hãi và bất an với những điều bản thân viết ra, cùng nhiều chuyện khác nữa khiến mình không thể viết nổi một cái gì thật chỉn chu suốt thời gian dài. Dù đến nửa cuối năm ngoái mình đã bắt đầu viết lại, nhưng nhìn chung dạo gần đây, tình trạng đấy lại quay lại. Mình gọi vui là hiện tượng sau khi bị vắt kiệt làm quá nhiều tiểu luận cho thi cuối kỳ, và mình cũng hi vọng là do vậy thật, chứ không phải là cơn ác mộng writeblock như trước đó.

Read More »

[Review PAGE] Bruise – Loang lổ vết thương

Nói về Bruise, trước tiên phải khẳng định, đây không phải một bài hát có thể “tùy ý nghe chơi.” Nếu cậu đơn giản cần một bài hát nghe để quên sầu, thì mình nghĩ Bruise không hẳn là một bài hát như thế. Hoặc nói một cách gay gắt và chủ quan hơn, thì sẽ rất “phí phạm” khi cậu nghe Bruise như vậy. Dĩ nhiên, mọi bài hát (trừ những bài làm sẵn với mục đích quẩy đầm ra) đều ẩn chứa câu chuyện và thông điệp bên trong, dù nó có rõ nét hay mờ ảo. Nhưng với riêng Bruise, nhất định cậu phải đọc lyrics, phải ngẫm nghĩ về những câu từ hình ảnh trong đó, để trầm ngâm và chiêm nghiệm thật sâu cùng tiếng piano chậm rãi đơn thuần.

Read More »

[Vietsub] Life Is Still Going On – NCT DREAM

Lúc xem track video với đọc engsub của Dywa đã muốn làm rồi :(((( cái lời healing thật sự ;; ;; cực kì thích giọng của em Lạc, cùng tất cả các line của Jaemin và Jisung ;; ;;

3 bài lần này thì cả ‘Hello Future’ lẫn ‘Life Is Still Going On’ mình đều nghe ngấm siêu nhanh, ‘Hello Future’ còn nhanh hơn ‘Hot Sauce’ =)))) còn kiểu ‘Life Is Still Going On’ thì chuẩn gu rồi thích mấy bài vui tươi healing như này lắm

Và thêm nữa là chúc mừng 7 bạn nhỏ full album repackage đầu tiên nhaaaa~

 

Link YT                         ||                      Link Drive

 

à và cái ảnh thumbnail video (ảnh dưới) là do mình chụp =)))) chụp trong chính phòng mình luôn =)))) lúc edit cũng hơi lấn cấn vì nghĩ bài tươi sáng thế này để cái thumb trông chầm kẻm quá =)))) nhưng vì gần đây tâm trạng không tốt lắm, và bài hát của 7 bạn nhỏ khích lệ tinh thần khá nhiều ٩ (。 • ́‿ • ̀。) ۶ nên là muốn để cái ảnh này ;; ;; một lần nữa cảm ơn 7 bạn rấc nhèo (.❛ ᴗ ❛.)

[Vietsub] Tổng hợp OST do Kang Seungyoon trình bày

Nhà có anh idol, ngoài việc đi hát chính, hát đám cưới, hát show còn có nghề hát OST =)))))

Dưới đây tổng hợp một số OST do Kang Seungyoon trình bày, phần lớn trong đó là những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của bạn bé luôn. Trêu là một lần xuất hiện kí luôn hai hợp đồng nhận luôn hai job, ai bảo nhà có bạn bé giỏi quá làm gì =))))

Read More »

[Trans][210614] Họp báo “Voice 4” – Kang Seungyoon cut

Kang Seungyoon: Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi có thể được tham gia một bộ phim được chế tác rất tuyệt vời cũng như nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả như này. Đó cũng là một vinh dự lớn cho tôi được xuất hiện và làm việc trong một bộ phim với đạo diễn và các vị tiền bối trong thời gian qua.

Read More »

[Review PAGE] IYAH – Một vũng nước mắt

Mình từng gọi vui IYAH giống một vũng nước mắt, chỉ có sâu thêm đầy thêm, chứ chẳng thể vơi bớt. Người ta nhìn vào vũng nước IYAH, nhìn thấy Kang Seungyoon, nhìn thấy chính mình. Và bật khóc. IYAH nói về con đường 10 năm của Kang Seungyoon, con đường của chiếc guitar còn dài hơn 10 năm, về trưởng thành, về hạnh phúc.

Read More »