color on you

Nhân dịp những giây phút cuối cùng sinh nhật quý cô Jisoo Kim của mình, và chủ yếu là do blog nugu quá và sắp xoá (thực ra tại lười viết :))) ), nên reup lại đây vì những dòng này, những dòng mình đã viết từ cách đây có lẽ đã hai năm. Những dòng mà thực sự là mình vắt hết tâm gan ruột rà ra viết cho nàng thơ của mình.

====================OoO===================

“Màu đen óng ả, em quệt ra trước mắt tôi một đường nét vừa kiêu kì, vừa nghịch ngợm. Đôi mắt biết cười, khuôn môi nhỏ nhắn, em tựa thiên sứ cánh trắng mà phải chăng nơi thiên đàng đang vội vã lật từng tầng mây để tìm về.

Điểm thêm sắc đỏ, em đốt bùng trái tim tôi tựa lửa nóng đêm đông, nhiệt huyết lẫn chân thành, đam mê lẫn đẹp đẽ. Ánh nhìn mạnh mẽ, khoé môi lại nhếch lên cười, trái tim tôi như mảnh sò nhỏ bên bờ biển xa, rung động theo từng nhịp sóng vỗ.

Chiều rơi ánh tím, em thả vào lòng tôi từng cơn mưa violet nồng nàn. Thật xinh đẹp, thật dịu dàng. Khiến tôi chỉ muốn đắm chìm mãi trong mật ngọt ở nụ cười em, trong ráng chiều hồng ửng gò má, trong đôi mắt chứa cả ngàn sao sắp kéo về.

Cất một tiếng ca, nàng là nắng dịu ngọt giữa ngày cuối xuân trong vắt. Buông tà váy trắng, nàng là công chúa giữa ánh đèn sân khấu rạng ngời. Cột lên mái tóc, nàng là cô gái nhỏ xinh xắn nhà bên. Mặc đồ biểu diễn, nàng là nữ idol thuộc top đầu gen 3. Nàng là diễn viên, nàng là người mẫu hoạ báo, nàng là ngôi sao biết bao kẻ ngước nhìn.

“Một nửa ngây thơ một nửa dại khờ

Ba ngàn phồn hoa chỉ vì nàng lưu luyến…”

KIM.JI.SOO

Vốn dĩ với tôi, nàng vẫn luôn là ba từ như vậy. Kim Ji Soo. Không thay đổi, cũng không cần thay đổi.

Nàng thơ của lòng tôi. Từng ngày từng tháng bận bịu đi qua, tôi đứng trong góc nhìn em mỗi ngày nở rộ thành một đoá hoa rực rỡ, đầy cuốn hút lẫn mê người, nhìn em cuối cùng cất lên một tiếng nói cho chính mình. Xinh đẹp của tôi ơi, tôi chẳng thể bảo vệ em trước những ống kính tựa súng ống dao găm, tôi chẳng thể dám hứa sẽ ôm lấy em khi tàn dương lặn và đêm lạnh tràn về. Nhưng cứ để tôi ở đây, làm một tay viết vụng về, thầm tương tư đoá trà my dịu dàng kiêu hãnh bên vườn đối diện, dõi theo từng cánh hoa nở dần, không dám ước mong được vuốt ve từng lớp mềm mại ấy, chỉ mong đoá hoa đó mãi nở rực giữa gió giông.”

-Từ 「nơi nằm ngoài thế giới 」hay  「camelliaJS_」đều yêu em vô cùng vô cùng.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.