[Vietsub] Dancing in the rain – NCT U

Ảnh này được vẽ bởi chị Johnny2914Peach, minh họa cho chiếc câu chuyện mình sẽ kể bên dưới ngay đây ≧(´▽`)≦

 

Nhảy một điệu dưới mưa

Mặc cho đôi ta cùng ướt sũng

Từng nhịp uyển chuyển mình xoay tròn nơi phố vắng người

Link Drive

Lí do mình bảo bài này nó “Jeong Jaehyun” cực kì, trước tiên phải bắt đầu từ câu chuyện này. Đợt NCT Nightnight, Jaehyun với anh Johnny kể chuyện hồi cả hai anh em còn đều là thực tập sinh, có hôm trời mưa Jaehyun tự nhiên nảy ý kiến rủ anh Johnny ra ban công tắm mưa. Thế mà anh John cũng chiều theo cậu em thật. Hai anh em ở ngoài hiên múa máy dưới mưa một hồi mới vào, anh John kêu xong rồi cả hai ướt  như chuột vầy á, còn Jaehyun thì bảo nhưng mà healing cực kì. Thế nên lúc nghe tên bài là “Dancing in the rain”, mình đã kiểu ối giời Jeong Jaehyun đây rồi.

 

Jaehyun thích mưa, thích RnB, thích Jazz. Vừa vặn thế nào đây là một bài vừa có mưa, vừa có RnB/Jazz mà Jaehyun thích nữa. Giai điệu bài hát cứ làm mình nghĩ đến những vở nhạc kịch, nghĩ đến những góc phố châu Âu mà mình mới chỉ thấy qua phim qua ảnh. Tất cả nó tạo một cảm giác giống Jaehyun lắm lắm ấy, kiểu mình hay gọi là lãng mạn hâm hâm =)))) lyrics lại còn có Jaehyun viết nữa. Nên mình thấy hơi tiếc khi Jaehyun không hát trong bài này, mà chỉ rap cùng một đoạn hòa âm ở cuối thôi.

 

Dù sao thì, đây vẫn là một sản phẩm ghi tên Jaehyun, do Jaehyun tham gia viết lời, nên dĩ nhiên đối với mình nó vẫn có một sự yêu thích riêng rất riêng rồi.

Nhưng nếu còn lần sau thì mong Jaehyun được hát nhiều một chút. Chứ cả alb 13 bài mà line hát của Jaehyun chả bao nhiêu, toàn là rap thôi, thậm chí trong “Music, Dance” còn là rap bè cơ :)))) dù sao Jaehyun cũng là main vocal cơ mà, track riêng của rapper không có, track riêng của vocal cũng không. Jaehyun thích hát á, mình cũng thích Jaehyun hát nữa, nên là chúng mình hi vọng sẽ có nhiều line hát hơn nhé.

 

Cất một khúc hát dưới mưa

Đôi mình như thêm tầng rực rỡ

Ngắm nhìn khắp con phố anh và em bước qua

In bóng mình trong tiếng mưa dịu dàng

 

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.