[Vietsub][SM Town Concert] Starlight – Taeyeon ft Jaehyun

Em là vì sao sáng

Rọi chiếu trái tim anh

Mỗi ngày kề bên em

Anh như đắm mình trong cơn mơ

Lại chuyên mục tiếp nối sự sa ngã thôi không có gì đâu =))))) dạo này lười nhìn chữ đọc chữ nên chuyển qua sub nhạc =)))))

Link Drive

[Vietsub] Different – WINNER

D-O3uGdVUAEG3wA

.

Nhân ngày 6 năm chiếc album đầu tiên S/S 2014 của mấy trú bois ra đời, gửi các cậu ca khúc mình thích nhất trong album này.

“Tôi là một kẻ rất khác, khác xa với mẫu người em mong muốn

Chỉ là một kẻ rất khác, nhưng xin em đừng rời xa tôi”

Một khúc guitar ngân nga, lời bài hát nửa lạnh lùng nửa bi lụy, lời tâm tình của một người đứng trước những việc chẳng thể thay đổi nữa, nhưng vẫn cầu xin tình yêu đừng rời xa mình. Người ấy biết người kia đau, người kia sẽ tổn thương vì đoạn tình cảm này, nhưng vẫn cố chấp muốn kéo dài những ngọt ngào ấm áp ấy.

Có một dạo khi nghe Different, mình chợt nhớ đến lời Seunghoon từng tâm sự trong Party People, rằng những ngày đầu debut, vì mang màu sắc khác với các nhóm nhạc của YG, nên anh Hoon cảm thấy WINNER như một chú vịt xấu xí vậy. Điều đó khiến sống mũi mình cay xè và lồng ngực nhộn nhạo. Nó làm mình chợt nghĩ, phải chăng khi đặt bút viết những ca từ này, phải chăng các cậu ấy cũng đang đặt bản thân vào câu chuyện trong ca khúc: rằng có lẽ tôi khác xa với một hình mẫu âm nhạc em từng nghĩ, nhưng vẫn xin em đừng rời bỏ tôi.

Lần thứ ba cùng WINNER trải qua tháng Tám kỉ niệm, Different vẫn là ca khúc chưa bao giờ rớt khỏi những ca khúc yêu thích của mình, cũng như luôn nằm trong những ca khúc mình muốn giới thiệu tới người khác thật nhiều. Một chiếc b-side xuất sắc vô cùng vô cùng.

.

.

Link Drive

[Cover vietsub] I like me better (Lauv) – Jeong Jaehyun

savetweetvid_EfKBiCiVoAIXeJl

Anh đã biết từ giây phút đầu tiên

Anh sẽ ở cạnh em lâu thật lâu vì

Anh thích biết bao những lúc mình được kề bên em

.

Trái nho mới trong chùm nho hay cú sa ngã không lí giải gần đây cụa tôi

Nhan trị cao phát khóc các chị ạ eo ôi trần đời gặp nhiều người đẹp mà lần đầu diện kiến quả nhan sắc giật mình này á anh ta đẹp vl á :(((( đã đẹp giọng còn êm :(((

Coi mà cứ ảo giác anh ta là bạn trai tôi thật hmuhmu lâu lắm mới quay về làm fan bạn gái lạ lẫm vl =))))))))))))))

.

.

Link Drive