Tổng hợp vietsub và lưu ý

1, Đây là nơi lưu trữ các sản phẩm do mình vietsub.

2, Chủ yếu là các bài hát, stages, FMV của WINNER vì thực sự một mình mình không thể sub show được =)))) ngoài ra sẽ có fmv của các couples khác hoặc bất cứ thứ gì mình thấy hay ho

3, Những fmv trong đây đều vietsub với mục đích phi lợi nhuận, chưa có sự cho phép của chủ video. Không reup dưới mọi hình thức

4, Đối với các bản dịch, vui lòng liên hệ mình, không tự tiện lấy. Mình không chuyên bất kì ngôn ngữ nào, bản dịch của mình còn rất nhiều sai sót, mong được mọi người chỉ ra và mình sẽ tiếp thu, ngoài ra dịch theo kiểu của mình nên ai mang đi là mình biết á =)))))

5, Được reup duy nhất tại trang YT của mình

==========================

Vietsub các bài hát, stages và fmv của WINNER

Vietsub các fmv khác và những thứ hay ho

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.