[Hiện bối] Chương 21 (end)

21.

Kang Seungyoon thảo luận xong chuyện album lần này liền một mình ra khỏi phòng thu đi về nhà.

Nhật Bản chính là đang mùa hoa anh đào, trên đường phủ đầy cánh hoa rơi, một chút còn bay tới đậu trên mũ cậu.

Vậy là Kang Seungyoon một mình ở Nhật phấn đấu đến năm thứ tư, nói một mình cũng không phải, công ty mở cho cậu phòng thu âm, phát bài hát mới cái gì cũng không can thiệp nữa, mặc cậu tự làm tự quyết, cậu cũng vui vẻ sử dụng, chuyên tâm làm âm nhạc.

Read More »

[Hiện bối] Chương 20

20.

Comeback đã được chuẩn bị xong xuôi, Kang Seungyoon đã được giao cho làm MC tạm thời cho một loạt chương trình nhằm khởi động, công việc bận rộn khiến cậu chẳng còn tí thời gian trống nào để mà nghĩ ngợi lung tung.

Song Minho đã chuyển vào trong hậu trường, mỗi ngày không vội vã luyện tập thì cũng nhốt mình trong phòng thu sáng tác nhạc, cũng viết cho hậu bối mấy bài, tiếng vang cũng không tệ.

Ừ, cùng cô gái kia không có gián đoạn, thỉnh thoảng gặp mặt, có lẽ là để cố gắng hết sức quên đi tình cảm với Kang Seungyoon. Mặc dù với cô gái kia là không công bằng, nhưng là không từ chối, vì lẽ đó cùng nhau bù đắp cho cô một chút tâm lí thua thiệt.

Read More »

[Hiện bối] Chương 19

19.

Kang Seungyoon đi ra cửa, thấy Song Minho vừa bỏ giầy, áo khoác cởi ra treo trên cánh tay.

….

“Về rồi à?”

Song Minho ngẩng đầu nhìn cậu một cái “Ừ”, dời mắt đi lướt qua người cậu.

Một mùi nước hoa nhàn nhạt sượt qua.

“Dì vừa đi rồi, bảo tôi báo cậu một tiếng” Một tiếng “mẹ”suýt nữa buột ra khỏi miệng, tới cuống họng lại miễn cưỡng nuốt xuống.

Song Minho dừng lại một chút, hơi quay đầu đáp một tiếng, mỏi mệt trực tiếp hướng về phòng mình.

“Hẹn hò thuận lợi a” Cuối cùng không nhịn được mà nói câu này, cả cơ thể run lên, lòng bàn tay đầy mồ hôi.

“Ừ tốt vô cùng” Sau đó đóng sầm cửa.

Read More »

[Hiện bối] Chương 18

18.

Song Minho chấp nhận thỏa hiệp, hay có thể nói là bị ép thỏa hiệp. Hắn không phẫn nộ giận dữ, chỉ buông thõng tay bước ra khỏi phòng, cũng không quay đầu nhìn lại.

Tiếng cửa đóng “Sập” một tiếng, Kang Seungyoon vẫn ngồi im. Trên trán dày đặc mồ hôi, tâm tư bắt đầu trôi dạt đi tận đâu, Kang Seungyoon cảm thấy một giây nữa thôi bản thân có thể ngã xuống giường chết luôn rồi, một chút khí lực để động đậy cũng không có.

Read More »

[Hiện bối] Chương 17

17.

Kang Seungyoon trở về phòng, mở hành lý ra lấy từng thứ đồ ra sắp xếp. Đồ dùng, máy móc rồi quần áo, giữa những động tác lặp đi lặp lại, đôi tay bỗng dừng giữa không trung, sau đó rời vị trí trở lại giường ngồi xuống.

Kế hoạch ban đầu của cậu là lần này trở về sẽ cùng Song Minho lật bài ngửa. Nguyên bản cũng là tự mình kéo qua đẩy lại, Song Minho cái gì cũng không biết, chỉ biết là hai người bọn họ ở Nhật Bản trải qua thật vui vẻ, lúc trở về còn làm cậu cười.

Read More »

[Hiện bối] Chương 16

16

Cái giá phải trả cho việc lén lút ra ngoài là cả hai đều bị cảm lạnh.

Trên chuyến bay trở về nước, quản lí cau mày nhìn hai người, một kẻ không ngừng xì mũi, kẻ kia thì mí mắt không nhấc lên nổi.

“Hai người các cậu đều lớn cả rồi, sao cứ thích làm mấy việc ấu trĩ như vậy hả?” Bỏ lại một câu không có chút lực sát thương, anh quản lí trở về chỗ của mình.

Ôm một đống giấy ăn, Song Minho nhìn quản lí đi về phía hàng ghế sau, len lén nở nụ cười, tay trái vươn ra khẽ nhéo tay Seungyoon đang đặt trên chỗ vin tay. Seungyoon nâng nửa mí mắt nhìn Minho cười, mệt mỏi quay đầu ra ngoài cửa sổ. Hôm nay mây rất dày, nhưng trên cao vẫn có thể nhìn thấy ánh mặt trời đang phản quang trên những tầng mây. Ánh nắng ấm áp chiếu vào, bản thân lại đang bị cảm khiến cậu rất dễ buồn ngủ, liền đeo bịt mắt mà thiếp đi.

.

Read More »

[Edit][MinYoon] Hiện bối

a31c609759ee3d6d656374a444166d224e4adede

Author: focus_997

Link gốc

Trans: QT-sama

Editor: chương 1 -> chương 15: Thụy Kha

chương 16 -> end: JuKelly

Category: hiện đại, ngược tâm

Disclaimer: leader line là của nhau, không thuộc về author và editor.

Tình trạng bản raw: completed

Tình trạng bản edit: completed

T/N:

Mình đọc bộ này của chị Thụy Kha từ năm ngoái, nhưng hơn một năm rồi chỉ hong chịu comeback TvT nên muốn edit nốt phần còn lại của fic. Đây thật sự là một fic rất hay, lại còn là fic MinYoon hiếm như trên trời TvT nên dù vốn tiếng Trung của mình không nhiều, cũng mày mò dùng QT để edit full bộ này cho các con dân shipper đói fic like me.

Cảm ơn chị Thụy Kha vì đã edit 2/3 bộ fic hay như này. Em xin lỗi vì đã không hỏi ý kiến chị trước mà đã edit nối tiếp.

TRUYỆN EDIT CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG RA NGOÀI, ĐẶC BIỆT KHÔNG CHUYỂN VER. CẢM ƠN CÁC BẠN.

Chương 1 -> Chương 15

Chương 16

Chương 17

Chương 18

Chương 19

Chương 20

Chương 21

-End-