Nếu bạn trai tôi là Vương Tuấn Khải

6b8f3d4ely1fgu62yj7i0j22813c2hdx

Nếu bạn trai tôi là Vương Tuấn Khải thì sao nhỉ?

Mỗi buổi sáng đánh thức tôi dậy không đơn giản chỉ là tiếng đồng hồ đinh tai, mà còn là tiếng tin nhắn anh gửi đến: “Sâu lười đã ngủ dậy chưa?”

Tôi sẽ nhắn tin trả lời anh, không quên chúc anh một ngày tốt lành. Sau đó sẽ xuống giường, làm vệ sinh một chút, rồi sẽ vào bếp, làm một phần ăn trưa cho bản thân, một phần cho anh. Đóng cửa, tới trường, làm một người bạn gái gương mẫu, chăm chỉ ngày ngày tiến lên, nhất quyết không phụ thuộc vào anh! Rẽ qua công ty, nhờ bảo vệ gửi cho anh phần cơm trưa, không quên bỏ vào đó một thanh kẹo ngọt phòng khi anh tập luyện mệt mỏi mà hạ đường huyết.

Tới trưa, trước khi ăn cơm sẽ nhắn tin nhắc anh ăn trưa, nhắc anh không được bỏ bữa, cứ thế vừa ăn vừa chờ đến lúc anh trả lời lại: “Anh đang ăn rồi, em cũng phải ăn đi đấy!” rồi vui vẻ đi chuẩn bị cho lớp buổi chiều.

Sẽ trở về nhà sau lớp tự học buổi tối, sẽ nhắn tin hỏi anh đã ăn chưa, sẽ tự mình nấu ăn, vừa ăn sẽ vừa lên weibo đọc tin của anh. Sẽ âm thầm lưu lại những tấm hình của anh trên các fansite như hồi trước, vừa ngắm vừa xuýt xoa sao chòng tui đẹp quá nè trời bé như củ khoai tây mà sao càng lớn càng đẹp a tui biết giữ làm sao đây, sẽ bật cười khi đọc những dòng fanacc của anh trên trường quay, sẽ tức giận dùng nick clone cãi lại nếu có người chê bai anh, sẽ có chút chạnh lòng khi đọc những comt bày tỏ sự ghét bỏ mình. Không sao không sao, mỗi ngày lại cố gắng lại hoàn thiện một chút sẽ đến lúc được công nhận thôi mà, đúng không?

Sẽ chờ đến hơn 9 rưỡi nhắn tin hỏi anh đã về chưa, anh sẽ gọi điện lại báo về tới nhà rồi, đang ăn tối rồi. Sẽ ngồi nghe anh kể một ngày luyện tập vất vả nhưng vô cùng thú vị, sẽ bật cười khi nghe anh kể những câu chuyện hài hước trên trường quay. Sẽ kể lại anh nghe một ngày ở trường của tôi như thế nào, trường học khó khăn với học sinh quốc tế như nào, nhưng cũng có những người bạn thật lòng tốt bụng như nào. Sẽ đòi anh hát cho nghe một đoạn chúc ngủ ngon, sẽ cười lăn khi nghe anh kéo dài giọng làm màu mè…

“Ngủ điii mai đi học sớm đấy…”

“Anh cũng ngủ sớm đi, đừng thức khuya tập nhạc nữa, mai phải chạy chương trình mà”

“Đã rõ! Ngủ ngon~”

“Khải Khải ngủ ngon~~”

Một ngày của chúng tôi sẽ trải qua thật bình lặng và ngọt ngào như thế. Cuộc sống của một ca sĩ vạn người mê và một sinh viên ngoại quốc trường quốc tế. Sẽ ngày ngày bình thản, khi anh không có lịch trình sẽ cùng nhau đi bộ dọc bờ sông hay ra biển chơi với cát. Chẳng cần sóng gió như trong phim, an nhiên mà sống mà yêu. Vì người yêu tôi là Vương Tuấn Khải, vậy là đủ rồi…


Nhớ có một lần đọc topic “Nếu người yêu tôi là Vương Tuấn Khải”, cảm thấy các mẹ comt thật sến =)))) không ngờ là một ngày đẹp trời rảnh mỡ ngồi suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này thì viết ra một thứ sến bằng tất cả những thứ sến của các bà cộng lại =))))))

Luật pháp Việt Nam đâu cấm chúng ta ảo tưởng, nên hãy cứ mơ hết cỡ đi các cô gái =))))) dù có thể sau này Vương Tuấn Khải sẽ lấy một chị gái xinh đẹp sắc nước hương trời nào đó thì đã làm sao =v= Vương Tuấn Khải bây giờ vẫn là của Cua Béo là được rồi =v=

1 bình luận về “Nếu bạn trai tôi là Vương Tuấn Khải

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.