Kwon Jiyong ấy à

DCGbmpaUQAACXhb

Kwon Jiyong ấy à,

Là người sẽ đến fansign đầu tiên của thằng út, sẽ viết bài solo đầu tiên cho nó, sẽ ôm nó suốt đằng sau hậu trường vì biết nó bị fans xúc phạm, sẽ khoe cho cả thế giới biết thằng út hát hay như thế nào.

Là người sẽ đến dome tour của thằng tư, sẽ tặng “Look at me Gwison” cho nó vì “Em ấy thích nhạc trot”, sẽ thích ôm nó làm nũng.

Là người sẽ tới concert của thằng bạn thân như một fans đích thực, sẽ giúp thằng bạn hoàn thành các bài hát trong album solo, sẽ viết trong cuốn sách đầu tiên của cả nhóm “Nếu sau này tôi chết đi, người tôi muốn cảm ơn là Youngbae.”

Là người sẽ luôn nhường phần rap trong bài cho ông anh vì sự tôn trọng giữa các rapper dù bản thân hoàn toàn có thể làm tốt, sẽ đến buổi cắt tóc trước khi nhập ngũ của ông anh, khi về lại còn đăng IG kiểu “Anh của chúng tớ đấy.”

Là người sẽ bất chấp nguy hiểm mà lao vào giữa vòng tay fans, để cho fans chạm vào mặt, vào tóc, cho fans sờ khuyên tai, sờ má sờ mặt, đứng yên cho fans đội vòng hoa lên đầu, cho fans chụp ảnh, sẽ không ngại mệt mà chạy vòng vòng sân khấu để fans thấy rõ mặt, sẽ cưng chiều V.I.P đến vô cùng.

Kwon Jiyong ấy à,

Là người sẽ thử hát một bài hát bằng tất cả giọng của các thành viên, để chia line làm sao nổi bật điểm mạnh của họ nhất.

Là người không khóc khi một mình thắng daesang, cũng chẳng khóc khi tổ chức được solo world tour đầu tiên cực thành công, nhưng lại khóc khi cùng anh em nhận một chiếc cúp tuần trên một chương trình âm nhạc bình thường.

Là người bình thường sẽ ít nói lắm, nhưng khi có việc xảy ra sẽ lên tiếng đầu tiên. Để dù bão giông hay trời sập, cũng sẽ lên tiếng để chống đỡ cho ông anh cả, cho thằng bạn thân, cho hai đứa em, cho cả những cô gái của mình, những cô gái luôn luôn trung thành, sẽ không làm Kwon Jiyong phải ngã gục bao giờ.

Là người trong concert solo sẽ nói một câu “Và tôi nhớ nhóm của tôi – BIGBANG” rồi rơi nước mắt.

Kwon Jiyong ấy à,

Là người bảo sẽ đứng đầu sóng gió để kéo cả nhóm cùng đi lên.

Kwon Jiyong ấy à,

Là người sẽ yêu BIGBANG và V.I.P hơn bất kì ai.

Kwon Jiyong ấy à,

Là leader tuyệt vời nhất.


Hôm qua xem fancam Jiyong nói anh nhớ BIGBANG mà muốn khóc luôn… Tới sáng nay ngủ dậy thì thấy có fancam anh khóc, thế là khóc thật luôn TvT anh à anh đừng khóc anh làm tốt lắm mà… Em cũng nhớ họ lắm, rất rất nhớ luôn…

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.